Cập nhật tỉ giá USDT/VND thời gian thực, trực tiếp 24/7, nhanh và chính xác duy nhất tại Việt Nam trên chuyên trang H2TTool. Dữ liệu tỉ giá được xác minh và chính xác đến từng phút. Giá trị được lấy theo chuẩn cung cầu thực tế tại các sàn giao dịch lớn nhất hiện nay như: Binance, Huobi,… Ngoài tỉ giá hiện tại trang Tỉ giá USDT/VND sẽ cung cấp thêm dữ liệu thống kê tỉ giá cao nhất, thấp nhất trong ngày, một tháng, một năm.

Xem tỉ giá USDT/VND theo giờ


Xem tỉ giá USDT/VND theo ngày


MUA USDT AN TOÀN

Dữ liệu tỉ giá USDT/VND


Tether (USDT) là gì?

Ra mắt vào năm 2014, USDT (Tether) là một nền tảng blockchain hỗ trợ được thiết kế để tạo điều kiện thuận lợi cho việc sử dụng tiền tệ fiat theo cách thức kỹ thuật số. Tether hoạt động để phá vỡ hệ thống tài chính thông thường thông qua một cách tiếp cận hiện đại hơn đối với tiền tệ. Tether đã đạt được bước tiến lớn khi mang đến cho khách hàng khả năng giao dịch với các loại tiền tệ truyền thống trên chuỗi khối, mà không có sự biến động và phức tạp vốn có thường liên quan đến tiền kỹ thuật số. Là nền tảng đầu tiên hỗ trợ blockchain để tạo điều kiện số hóa các loại tiền tệ truyền thống, Tether dân chủ hóa các giao dịch xuyên biên giới trên blockchain.

Hiểu đơn giản, USDT là một đồng tiền ổn định (Stable Coin), tỉ giá của 1 USDT ~ 1 USD.

USDT ban đầu chỉ được xây dựng trên nền tảng Omni với chi phí giao dịch đắt đỏ, ngày nay đã tồn tại trên rất nhiều nền tảng như Ethereum, BSC hay TRON. Với BSC bạn chỉ mất một khoản phí rất nhỏ để giao dịch, hoàn hảo hơn là giao dịch 0đ trên nền tảng của TRON.

  • tether
  • Tether
    (USDT)
  • Price
    $1.000
  • Market Cap
    $118.86 B

Vì sao nên mua USDT trước khi chơi Bitcoin?

Theo như các chuyên gia trading thì giá trị của USDT không biến động thất thường quá nhiều như Bitcoin hay các loại tiền điện tử khác. Vì USDT luôn được giữ theo giá USD với tỷ lệ 1:1 nên nó có thêm tính ổn định khác với các tiền điện tử.

Ví dụ: Nếu như đang chơi BNB trên sàn Binance có hỗ trợ cặp giao dịch BNB/USDT. Khi giá Bitcoin tăng hay giảm đột biến, giá altcoin hay BNB sẽ bị xuống rất nhanh. Thay vào đó bạn có thể chuyển toàn bộ BNB sang USDT để cầm giá. Bằng cách này có thể hạn chế được giá giảm của BNB và số tiền của bạn vẫn giữ được.

USDT chính là cách hiệu quả nhất để tránh “những cơn bão thất thường” từ Bitcoin.


XEM TỶ GIÁ TIỀN ẢO MỚI NHẤT TOÀN THỊ TRƯỜNG